ใครจะพูดก็พูด!! “เทรนท์” ก้มหน้าเค้นฟอร์มเพื่อ “ลิเวอร์พูล”

News ข่าวล่าสุด

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล สร้างโมเมนต์อันโดดเด่น ซึ่งอาจกลายเป็นจุดเปลี่ยนในฤดูกาล 2022-23 หลังเอาชนะ เรนเจอร์ส 2-0 ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 4 ตุลาคม

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เผชิญช่วงขาลงของอาชีพครั้งแรก และถูกเขี่ยออกจาก ทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกยูฟา เนชันส์ ลีก พบ เยอรมนี ที่สนามเวมบลีย์ สัปดาห์ที่แล้ว ก่อนเรียกความมั่นใจ ด้วยลูกยิงฟรีคิกสุดสวยนาที 7 ของเกม

ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ กุมชะตาตัวเองเพื่อเข้ารอบน็อกเอาท์ “ยูซีแอล” โดยรั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม A มี 6 แต้ม จาก 3 นัด ขณะที่ แบ็กขวาวัย 23 ปี คลายความกดดันกับการต่อสู้เสียงวิจารณ์แง่ลบรอบๆ ตัว

เทรนท์ กล่าว “ใครๆ จะพูดก็พูดไป แต่ผมลงสนาม และสร้างผลงานเพื่อทีม มันเป็นการเริ่มซีซันที่น่าผิดหวังสำหรับผม แต่ผมจดจ่อกับช่วงที่เหลืออยู่”

“เพื่อนๆ เล่นได้ยอดเยี่ยมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (เสมอ ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน 3-3) แต่มันน่าผิดหวังที่เราเพรสซิง (บีบพื้นที่คู่แข่ง) ต่ำกว่ามาตรฐาน เราเคลื่อนที่กันช้า แต่เกมนี้มันแตกต่างอย่างสิ้นเชิง”

“เราเริ่มเกมได้ดี และรักษารูปเกมไว้ได้กระทั่งครบ 90 นาที พวกเขามีโอกาสช่วงครึ่งหลัง แต่ผมคิดว่าภาพรวมเราเล่นได้ตามมาตรฐานของเรา”

เกม “แบดเทิล ออฟ บริเทน (สงครามแห่งสหราชอาณาจักร) คล็อปป์ เปลี่ยนระบบเดิม 4-3-3 เป็น 4-2-3-1 และได้รับผลตอบแทนเป็นสถิติ “คลีน ชีต (ไม่เสียประตู)” เกมแรก นับตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน

แหล่งข่าว https://m.mgronline.com/sport/