“เปแอสเช” แถลงแยกทาง “เมสซี” เตรียมลุยโกยเงินลีกซาอุฯ ย้ายซบ “อัล-ฮิลาล”

News ข่าวล่าสุด

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ประกาศยืนยันแยกทางกับ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ยุติช่วงเวลาในการค้าแข้งที่เมืองนำหอม 2 ปี

“เปแอสเช” ฉลองแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในเกมนัดสุดท้ายพ่ายคาบ้านให้กับ แกลร์กมงต์ ฟุต 2-3 โดยเกมนี้ ลิโอเนล เมสซี ลงสนามเป็น 11 คนแรก ซึ่งจะเป็นเกมสุดท้ายในถิ่น พาร์ก เดอ แพรงซ์ เช่นเดียวกับ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังจอมเก๋าชาวสแปนิช

“หลังจากสองฤดูกาลในเมืองหลวงของฝรั่งเศส การผจญภัยของลีโอ เมสซี กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงจะสิ้นสุดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2022–23” แถลงการณ์จากเปแอสเช

“สโมสรขอแสดงความขอบคุณอย่างอบอุ่นที่สุดต่อเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัย ผู้ซึ่งชูโทรฟี่เดส์แชมเปียนส์และแชมป์ลีกเอิง 2 สมัยกับเฟรนช์ ซูเปอร์ คัพ”

“ทีมภูมิใจที่มีนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลที่อยู่ในตำแหน่ง และขออวยพรให้เมสซี ประสบความสำเร็จมากขึ้นตลอดอาชีพการงานที่เหลือของเขา”

ด้าน ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวขอบคุณสโมสรผ่านสื่อ ว่า “ผมมีความสุขที่ได้เล่นให้ เปแอสเช ผมสนุกกับการเล่นให้กับทีมร่วมกับบรรดานักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมอยากขอบคุณสโมสรสำหรับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมในกรุงปารีส”

ทั้งนี้สถานีต่อไปของ ลิโอเนล เมสซี คือการไปโกยเงินขุดบ่อน้ำมันที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย โดย สปอร์ต สื่อชั้นนำของสเปน รายงานว่า อัล-ฮิลาล ยักษ์ใหญ่ในซาอุดี โปร ลีก ประเคนค่าเหนื่อยก้อนโตเพื่อให้เจ้าตัวไปร่วมทัพ จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงสัปดาห์หน้า