อิชิอิ ยอมรับ ปราสาทสายฟ้า รูปเกมไม่ดี หลังบุกเจ๊า จงอางผยอง

News ข่าวล่าสุด

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022/23 เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 65 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า มีเพิ่มเป็น 24 คะแนน จากการลงสนาม 10 นัด

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “การมี 1 คะแนนในเกมนี้ ถ้าพูดถึงรายละเอียดภายในเกมแล้ว ก็ต้องยอมรับกับการได้เพียงแค่ 1 คะแนน เกมวันนี้ยอมรับว่าเราทำผลงานได้ไม่ดี จากนี้ไปเราก็ต้องกลับมาปรับเปลี่ยนหาตัวเลือก และวิธีการเล่นให้ลงตัวมากกว่าเดิม”

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงกรณีที่ครึ่งเวลาหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมบุกมักจะมีการแผ่วลงไป จะมีการปรับปรุงหรือแก้ไขอย่างไร กุนซือชาวญี่ปุ่น เปิดเผยว่า “ผมไม่ได้มองว่าเกมรุกของเราเบาลงไปอย่างที่สอบถามนะ ซึ่งเกมนี้ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสภาพสนามด้วยหรือเปล่า ทำให้นักเตะของเราเล่นบอลยาวมากเกินไป ตรงนี้เองก็จะเอาข้อผิดพลาดกลับไปปรับเปลี่ยน และแก้ไขต่อไป”

สำหรับเกมนัดต่อไปศึกฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 11 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะกลับมาเปิด ช้างอารีนา รับการมาเยือนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 30 ตุลาคม 2565 คิกออฟเวลา 19.00 น.

แหล่งข่าว https://m.mgronline.com/sport/