“อัลเวส” งานเข้า โดนกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ ถูกตำรวจคุมตัวฝากขังที่สเปน

News ข่าวล่าสุด

ดานี อัลเวส แบ็คขวาจอมเก๋าทีมชาติบราซิล ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวฝากขัง หลังถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวรายหนึ่ง ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม 2022

แนวรับวัย 39 ปี ถูกตำรวจนำตัวไปฝากขัง ณ สถานีตำรวจในประเทศสเปน หลังจากที่เจ้าตัวถูกกล่าวหาว่ากระทำความผิดล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาว ณ เมืองบาร์เซโลน่า ตั้งแต่ปลายปีก่อน

ตามการรายงานจาก บีบีซี สื่อชั้นนำของอังกฤษ ระบุว่า หญิงสาวรายหนึ่งอ้างว่าตนเองเป็นผู้เสียหาย เพราะถูกนักฟุตบอลจอมเก๋ารายนี้ล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนที่เธอจะสะกิดให้เพื่อนแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และเรื่องก็ถึงมือตำรวจในที่สุด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการควบคุมตัว ดานี อัลเวส เข้าไปฝากขังที่สถานีตำรวจในสเปน และถูกส่งตัวไปยังศาลเพื่อรับการไต่สวน ซึ่งแบ็คขวาชาวบราซิเลียนรายนี้ออกมาปฏิเสธที่ข้อกล่าวหา แม้จะยอมรับว่าตัวเองเป็นหนึ่งในบุคคลที่อยู่ในสถานที่เกิดเหตุก็ตาม

ปัจจุบัน ดานี อัลเวส แบ็คขวาจอมเก๋าทีมชาติบราซิล มีสัญญาอยู่กับ UNAM ทีมในลีกสูงสุดของเม็กซิโก อย่างไรก็ตามในช่วงเวลาที่เกิดเหตุเจ้าตัวกำลังพักผ่อนอยู่ที่เมืองบาร์เซโลน่า หลังเสร็จสิ้นภารกิจกับทัพ “แซมบ้า” หลังจเวิลด์ คัพ 2022 ที่กาตาร์

แหล่งข่าว https://m.mgronline.com/sport