“ผีแดง” จ้องล่าตัว “เจมี่ วาร์ดี้” หอกวัย 35 ปี ร่วมทัพ

News ข่าวล่าสุด

ภายหลังผลงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 ด้วยการพ่ายแพ้ 2 นัด ต่อ ไบรท์ตัน 2-1 และ เบรนท์ฟอร์ด 4-0 จมบ๊วยของตารางคะแนนแบบน่าผิดหวัง

โดยสถานการณ์ของ ยูไนเต็ด นั้น ยังไม่สามารถยิงประตูทีมคู่แข่งได้เลย ซึ่งประตูที่ได้จากนัดแพ้ ไบรท์ตัน เป็นการทำเข้าประตูตัวเองของคู่แข่ง

ทั้งนี้ล่าสุดมีรายงานจากสื่ออังกฤษ ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหานักเตะเพื่อเสริมความคม โดยมีผู้เล่นหลายรายที่ตกเป็นข่าว อย่างไรก็ตามล่าสุดกลายเป็น เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าวัย 35 ปี จากสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ตกเป็นข่าว

ขณะที่ เจมี่ วาร์ดี้ นั้น ย้ายมาร่วมทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ ปี 2012 จนถึงปัจจุบัน ลงสนามทุกรายการให้ “จิ้งจอกสยาม” 387 นัด ยิงได้ 164 ประตู และนำทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ เอฟเอ คัพ มาแล้วอีกด้วย

ทว่า วาร์ดี้ ที่เหลือสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2023 ต้นสังกัดไม่มีท่าทีที่จะปล่อยตัวนักเตะรายนี้ออกจากทีมแต่อย่างใด

ขณะที่โปรแกรมต่อไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในเกมแดงเดือด ฟาดแข้งคืนวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม หรือตรงกับช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 23 สิงหาคม 2565 เวลา 02.00น. ตามเวลาประเทศไทย

แหล่งข่าว https://m.mgronline.com/sport/