“คล็อปป์” แจง “ซาลาห์” กดแฮตทริกมีที่มา!!! ชี้รู้ต้องเล่นแบบไหนนัดดวล “ซิตี้”

News ข่าวล่าสุด

ภายหลังจาก ลิเวอร์พูล บุกถล่ม เรนเจอร์ส 7-1 ซิวชัย 3 นัดติดเก็บ 9 คะแนนรั้งที่ 2 กลุ่ม เอ โอกาสเข้ารอบศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สดใส ส่วน เรนเจอร์ส แพ้ 4 นัดติดตกรอบแน่นอนร้อยเปอร์เซนต์แล้ว

ซึ่งเกมส์นี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ สร้างสถิติยิงแฮตทริกเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยเวลา 6 นาที 12 วินาที

ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ “หงส์แดง” กล่าวถึงปัจจัยการระเบิดฟอร์มของ ซาลาห์ ว่า “เขาเข้าไปเล่นข้างในมากขึ้น เราต้องบีบบ้าง เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และได้แสดงให้เห็นแล้วในวันนี้”

“แน่นอนว่าทีมองเราทำได้ดี แม้จะโดนยิงไปก่อน ฟีร์มิโน่ ก็สุดยอด บอกตามตรง ผมชอบเกมในครึ่งแรกเหมือนกัน เราเสียประตูก่อนทั้งๆที่เราเล่นได้ดี และเราตอบสนองได้”

นอกจากนี้กุนซือชาวเยอรมัน ยังกล่าวถึงการเปิดบ้านดวลกับ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ว่า “มันช่วยทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น เรารู้ว่าต้องทำอะไรในเกมวันอาทิตย์นี้ และเราจะพยายามอย่างเต็มที่”

สำหรับนัดต่อไปในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 10 ของตารางคะแนน จะเปิดสนามแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 ของตาราง ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565

แหล่งข่าว https://m.mgronline.com/sport/