ไม่รอด! ราชดำเนิน ประกาศแบนเซียนมวยเพิ่ม 12 ราย ห้ามเข้าเวทีไม่มีกำหนด

News ข่าวล่าสุด

จากเหตุการณ์ความวุ่นวายในการแข่งขันมวยไทยที่เวทีราชดำเนิน ศึกเพชรยินดี เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อมีเซียนมวยหลายคนบุกขึ้นเวทีเพื่อประท้วงผลการตัดสินของกรรมการ คู่ระหว่าง แป๊ะยิ้ม ส.บุญมีฤทธิ์ กับ กระดูกเหล็ก อ.อัจฉริยะ โดยกรรมการบนเวทีชูมือให้ “แป๊ะยิ้ม” เป็นฝ่ายชนะ

แม้กรรมการจะยืนยันคำตัดสินว่าถูกต้องแล้ว และจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงผลตัดสิน แต่เหล่าเซียนมวยที่ไม่พอใจ ยืนยันว่าต้องการให้ยกเลิกการแข่งขันในคู่นี้ และมีบางคนถึงขั้นทำร้ายร่างกายกรรมการด้านล่าง ก่อนที่ประธานเวทีราชดำเนินจะประกาศว่าไม่มีผลการตัดสินในคู่ที่ 3 และเหล่าเซียนมวยกลุ่มดังกล่าวจึงสงบลง และเดินลงจากเวที

ก่อนหน้านี้มีประกาศจากสนามมวยราชดำเนิน ห้ามนายสรศักดิ์ แซ่ตั้ง (ตี๋ ทีเด็ด99), นายพรสุริยา อำนวยการณ์ (เปิ้ล นคร) และ นายพงศ์ปณต ถนอมบูรณ์ (เล็ก จันทร์ระกา) 3 เซียนมวยชื่อดังเข้าสนามมวยราชดำเนินโดยไม่มีกำหนด

และล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา สนามมวยราดำเนินออกประกาศฉบับที่ 2 เพิ่มเติมลงดาบสั่งห้าม 12 เซียนมวยชื่อดังห้ามเข้าสนามมวยราชดำเนินแบบไม่มีกำหนดดังรายชื่อต่อไปนี้

นายชัยวัตฒน์ คำก้อน (หนึ่ง จันทกานต์)
นายสนั่น ทิพย์มณเฑียร(เอก ปัตตานี)
นายนราธิเบต ทองคำ(เบส เชียงใหม่)
นายบุญเลิศ บุญญาธิการ(ตี๋ รามอินทรา)
นายจิตรกร พรประทุม(โจ้ สกล)
นายวีรยุทธ สุพรรณโท(วัชรชัย ราชานนท์)
นายนิพนธ์ พฤกษะศรี(ใต้ คู้บอน)
นายกิตติพัฒน์ ทิพย์มณเฑียร(โอต ปัตตานี)
นายธนกฤต จันทร์หอม(ชาย มีนบุรี)
นายสรายุทธ ร่างใหญ่(ยุทธ สุราษฎ์)
นายศุภโชค กล่องยงค์(แชมป์ ชัยนาท)
นายณรงค์ เพ็งหนู (บอย ประเด็นเด็ด)

แหล่งข่าว
https://m.mgronline.com/sport