“แมนฯ ยู” มั่นใจไร้ทีมซื้อ “โรนัลโด้” อยู่ต่อหลังปิดตลาดเดือน ม.ค.

News ข่าวล่าสุด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มั่นใจ คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังโปรตุกีส จะอยู่ต่อหลังปิดตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคม ด้วยสาเหตุหลักไม่มีทีมใดต้องการเซ็นสัญญา

สัญญาเดิมของ โรนัลโด้ จะสิ้นสุดหลังจบฤดูกาล 2022-23 จึงมีสิทธิ์เจรจาสโมสรอื่นๆ ได้ ตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นไป ตามกฎบอสแมน

อย่างไรก็ตาม “อีเอสพีเอ็น (ESPN)” สำนักข่าวของ สหรัฐอเมริกา อ้างอิงข้อมูลจากแหล่งข่าว ยูไนเต็ด เชื่อว่า โรนัลโด้ วัย 37 ปี จะยังปักหลักที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนถึงสิ้นเดือนมกราคม เนื่องจากไม่มีสโมสรใดสนใจ

เข้าใจว่าโอกาสย้ายทีมของ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งลดลงเรื่อยๆ จะส่งผลให้ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ไม่ได้รับงบประมาณเพื่อปรับปรุงทีมจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023

เจ้าของรางวัล “บัลลง ดอร์” 5 สมัย เริ่มต้นซีซันน่าผิดหวัง ทะลวงตาข่ายแค่ 1 ประตู จากจุดโทษ เกมยูฟา ยูโรปา ลีก พบ เชอริฟฟ์ ทิราสโปล และเป็นตัวเลือกรองจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ในบทบาทกองหน้าตัวเป้า

ความประสงค์ขอย้ายทีมของ โรนัลโด้ มีเพียง อัล ฮิลาล สโมสรจาก ซาอุดิอาระเบีย ที่ยื่นข้อเสนออย่างจริงจัง ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิก, เชลซี, นาโปลี และ รีล มาดริด ต่างตีตัวออกห่าง

อดีตนักเตะ รีล มาดรืด และ ยูเวนตุส ลงเล่นตัวจริงแค่ 6 จาก 8 เกมลีก แต่ค่าเฉลี่ยเพียง 34 นาทีต่อเกม ถึงกระนั้น เทน ฮาก ยังไม่ต้องการให้ย้ายออกไป เนื่องจาก แรชฟอร์ด กับ อองโตนี มาร์กซิยาล 2 หัวหอกรุ่นน้อง มักถูกอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยๆ

แหล่งข่าว https://m.mgronline.com/sport/