“รังนิก” ยิ้ม “ผีแดง” ไร้พ่าย 5 นัดติด ถ่อมตนยังไม่คิดเรื่องชิงท็อป 4

News ข่าวล่าสุด

 

ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวพอใจยิ่งหลังยังคงทำทีมรักษาสถิติไร้พ่ายต่อเนื่องหลังจบเกมที่เปิดบ้านปราบ เบิร์นลีย์ 3-1 ก่อนพูดถ่อมตัวยังไม่คิดถึงการลุ้นชิงตำแหน่งท็อป 4 ตอนนี้

พลพรรค “ผีแดง” จัดการเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เล่นงาน เบิร์นลีย์ จนได้ 3 แต้มสำคัญ ซึ่งทำให้ตอนนี้ แมนฯยู ยุคของ รังนิก มีผลงานน่าประทับใจเก็บเพิ่มเป็น 31 แต้ม ขึ้นมาอยู่ที่ 6 ตามหลัง อาร์เซนอล อันดับ 4 เพียง 4 แต้ม

ตั้งแต่ รังนิก เข้ามากุมบังเหียน ผลงานนับว่าไฉไล 5 เกมทุกรายการ ชนะ 3 เสมอ 2 จนทำให้สามารถลุ้นตำแหน่งท็อป 4 ได้ กระนั้น กุนซือสมญานาม “เดอะ โปรเฟสเซอร์” คิดว่าการลุ้นท็อป 4 ยังไม่ใช่งานง่ายเพราะยังเหลืออีกครึ่งซีซั่นให้ลุยต่อ

รังนิก เผยว่า “ผมจะไม่บอกว่าการชิงอันดับ 4 เป็นเป้าหมายขั้นต่ำ เพราะยังมีอีกสามทีมที่อยู่ข้างหน้าและอยู่ห่างจากเรามาก ตอนนี้ที่เราต้องทำคือยกระดับเกมและพัฒนาการเล่นให้ยังคงไร้พ่ายต่อไป”

“ตอนนี้เรามีทีมที่แข็งแกร่งที่คู่แข่งไม่สามารถจัดการเราได้ง่ายๆ ดังนั้นเราต้องแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่โดยเฉพาะการเล่นในบ้าน มันคือเรื่องของการโชว์ฟอร์มให้ได้มาตรฐานต่อเนื่อง”