“มาเน่” ซัดชัย “ลิเวอร์พูล” เฉือน “วิลล่า” หืดจับ 2-1 ทำแต้มกดดัน “เรือใบ”

News ข่าวล่าสุด

ซาดิโอ มาเน่ สวมบทฮีโร่ ซัดประตูชัยในช่วงครึ่งเวลาหลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล บุกเก็บชัยเหนือ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า 2-1 คว้าสามแต้ม ทำคะแนนขึ้นไปกดดัน แมนฯ ซิตี้ ในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์ คืนวันที่ 10 พฤษภาคม 2565 “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า เปิดรังวิลล่า พาร์ค รับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

แอสตัน วิลล่า ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จาก ดักลาส หลุยส์ ในนาทีที่ 3 แต่ ลิเวอร์พูล ก็มาไล่ตามตีเสมอ 1-1 ได้อย่างทันควันในนาทที่ 6 จาก โฌเอล มาติป

ครึ่งเวลาหลังกลายเป็นลิเวอร์พูล ที่โหมบุกอย่างหนักเพื่อทำประตูขึ้นนำ และความพยายามก็มาสำเร็จในนาทีที่ 65 จากการยิงของ ซาดิโอ มาเน่ ช่วยให้ “หงส์แดง” นำ 2-1

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที ลิเวอร์พูล บุกเก็บชัยเหนือ แอสตัน วิลล่า 2-1 เก็บสามแต้มได้สำเร็จ

จากชัยชนะดังกล่าวส่งผลให้ ลิเวอร์พูล มีเพิ่มเป็น 86 คะแนน เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ทีม “หงส์แดง” แข่งขันมากกว่า 1 นัด โดยทัพ “เรือใบสีฟ้า” มีคิวลงสนามฟาดแข้งในคืนนี้ ด้วยการออกไปเยือนวูล์ฟแฮมป์ตัน
เครดิต
https://m.mgronline.com/sport/