มาสักที! “แมนฯ ยู” ปิดดีลคว้า “อีริคเซ่น” เซ็นยาว 3 ปี

News ข่าวล่าสุด

ชมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปิดดีลคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางตัวเก่งทีมชาติเดนมาร์กมาร่วมทัพ โดยจะเซ็นสัญญากันยาว 3 ปีเต็ม ตามการรายงานของหลายสื่อในเมืองผู้ดี

คริสเตียน อีริคเซ่น กลายเป็นฟรีเอเจนต์เมื่อหมดสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด ทำให้เจ้าตัวตกเป็นที่สนใจของหลายสโมสร โดยเฉพาะ แมนฯ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รวมไปถึง เบรนท์ฟอร์ด ก็พยายามยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณาเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม “ปีศาจแดง” กลายเป็นทีมที่เข้าวินในดีลนี้เมื่อบรรลุข้อตกลงกับดาวเตะจากแดนโคนมเป็นที่เรียบร้อย โดยคาดว่าเจ้าตัวจะได้รับค่าเหนื่อยที่ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ตามการรายงานระบุว่าเพลย์เมคเกอร์วัย 30 ปี จะเข้ามาตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายในสัปดาห์นี้ ก่อนจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการต่อไป โดยถือเป็นนักเตะคนที่ 2 ทีมที่บรรลุข้อตกลงคว้าตัวมาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ต่อจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็คซ้ายจากเฟเยนูร์ด

สำหรับ คริสเตียน อีริคเซ่น เคยเป็นข่าวโด่งดังจากศึกยูโร 2020 ที่มีปัญหาเรื่องหัวใจจนวูบคาสนาม แต่ถูกกู้ชีพได้สำเร็จ และรักษาตัวจนกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง โดยเจ้าตัวเคยไปขอฝึกซ้อมกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมเก่าของตัวเอง ในช่วงที่ เอริก เทน ฮาก คุมทัพอยู่อีกด้วย

แหล่งข่าว
https://m.mgronline.com/sport/