พร้อมปะทะ “ตะวันฉาย” ลั่นไม่ว่าใครก็ใครต้องร่วง มั่นใจรั้งเข็มขัดได้แน่

News ข่าวล่าสุด

“ซ้ายดารา” ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ประกาศความพร้อมเกินร้อยสำหรับการป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (155 ป.) ครั้งแรกกับผู้ท้าชิงอันดับสองจากตุรกี “จามาล ยูซูพอฟ” ในศึก ONE FIGHT NIGHT 7 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 25 ก.พ.66

หลังจากมีเวลาฟิตร่างกายอย่างหนักอยู่ร่วม 3 เดือน เจ้าตัวก็พร้อมเต็มที่ในการลงศึกทำหน้าที่แชมป์โลก ONE เป็นครั้งแรก โดยเผยว่าจากการฝึกซ้อมสำหรับไฟต์นี้มีการเปลี่ยนแผนการฝึกซ้อมแตกต่างจากที่ผ่านมา โดยเน้นการฝึกเวทเทรนนิงเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ รวมทั้งการฝึกการอาวุธหมัดและมวยไทยที่เข้มข้นมากขึ้นหลายเท่าตัว

“ไฟต์นี้ ผมมีเวลาซ้อมดีมาก และตอนนี้เห็นได้ชัดว่า ร่างกายผมดีขึ้นกว่าไฟต์ที่แล้วมากเลยครับ โดยเฉพาะในเรื่องของพละกำลัง และความแข็งแกร่ง เพราะผมได้เจอกับคู่แข่งในรุ่นนี้มาบ้างแล้ว ผมก็มั่นใจว่าจะสามารถต้านแรงปะทะของ จามาล ได้หายห่วงครับ”

“สำหรับ จามาล เขามีหมัดหนักอันตรายและฟุตเวิร์กดีครับ แต่ผมก็ชกมวยไทยมาเยอะ เจอคู่แข่งหมัดหนักมาก็เยอะครับ ผมมั่นใจว่าครั้งนี้ ผมแก้ทางมาดี เอาไว้รอดูบนเวทีดีกว่า แต่ยังไง ผมก็จะไม่ประมาทแน่นอนครับ ส่วนที่ จามาล เคยบอกไว้ว่าเขาจะจบเกมนี้แบบไม่ครบยก ก็ต้องรอดูครับ ไม่ผมก็เขาอาจมีร่วงครับ”

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE FIGHT NIGHT 7 พร้อมกันกับอีกกว่า 170 ประเทศทั่วโลกผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น. และทางโทรทัศน์ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่มเวลา 20.30 น. สามารถจองบัตรเข้าชมได้ที่ Thai Ticket Major

แหล่งข่าว https://m.mgronline.com/sport/