ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว !!! ยิงสดมวยคู่หยุดโลก Super Rizin ฟลอยด์ ปะทะ อาซากุระ 25 ก.ย. นี้

News ข่าวล่าสุด

ทรูวิชั่นส์ คิง ออฟ สปอร์ต ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมถ่ายทอดสดมวยโลกศึก Super Rizin ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นไฟท์พิเศษที่แฟนๆกีฬาทั่วโลกต่างจับตามอง และรอคอยติดตามชมการกลับมาโชว์ลีลาการชกบนเวทีที่ญี่ปุ่นเป็นครั้งที่ 2 ของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตแชมป์โลก 5 รุ่นที่ยึดสถิติไร้พ่ายตลอดอาชีพ พบกับนักสู้ชาวญี่ปุ่น อดีตแชมป์ศิลปะต่อสู้แบบผสม 2 สมัย มิคุรุ อาซากุระ วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 10.00 น. สดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ทางทรูวิชั่นส์ ช่องทรูสปอร์ต 3 (668)

มวยโลกไฟท์พิเศษที่แฟนๆ ทั่วโลกจับตามอง และรอคอยติดตามชมการสู้บนเวที ไซตามะ ซูเปอร์ อารีน่า ในเมือง ไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนนี้ ในศึก Super Rizin คู่เอกของรายการ เป็นการพบกันระหว่าง ระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตแชมป์โลก 5 รุ่น (ซูเปอร์ เฟเธอร์เวท, ไลท์เวท, ซูเปอร์ ไลท์เวท, เวลเตอร์เวท และ ไลท์ มิดเดิลเวท) ชาวอเมริกัน ที่ตลอดการชกอาชีพไม่เคยแพ้ใคร จะขึ้นสังเวียนชกไฟท์พิเศษในประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งที่ 2 กับ นักชกเจ้าถิ่น มิคุรุ อาซากุระ อดีตแชมป์เอ็มเอ็มเอของญี่ปุ่น 2 สมัย ในรูปแบบมวยสากล

ก่อนหน้านี้ เคยมาไฟท์พิเศษในญี่ืปุ่นกับนักชกเจ้าถิ่น และจบการเป็นผู้ชนะแบบน็อคเอ้าท์ เทนชิน นาสึคาวะ ในปี 2018 และยังขึ้นชกไฟท์พิเศษ กับอดีตแชมป์ยูเอฟซี อย่าง คอนเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักสู้ชาวไอริช จนโด่งดังไปทั่วโลก ที่ฟลอยด์ เป็นฝ่ายชนะอย่างสวยงาม ด้วยการชนะ ทีเคโอในปี 2017

ฟลอยด์ ปัจจุบัน อายุ 48 ปี เจ้าของฉายา พริตตี้บอย (Pretty Boy) และมันนี่ (Money) มีสถิติชกอาชีพ 50 ครั้ง ชนะรวด เป็นการชนะน็อคเอ้าท์ 27 ครั้ง ตอนนี้ยึดอาชีพเป็นโปรโมเตอร์ เป็นเจ้าสถิติเกียรติยศมากมายในการเป็นนักมวยอาชีพ เป็นเจ้าของสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลก และเป็นอดีตแชมป์โลกที่มีทรัพย์สินมากที่สุดโลก ส่วน มิคุรุ อาซากุระ นักสู้ชาวญี่ปุ่นวัย 30 ปี เป็นชาวทาโยฮาชิ จังหวัดไออิจิ เป็นนักสู้ศิลปะแบบผสม ดีกรี ยิวยิตสู สายม่วง ในชกในรุ่นเฟเธอร์เวท เป็นอดีตแชมป์ ไฟท์ติ้ง เน็ทเวิร์ค ริง สองรุ่นคือ 143 และ 154 ปอนด์

นอกจากนั้นยังเป็น ยูทูปเบอร์ชื่อดังของญี่ปุ่นด้วย สถิติการชกรวม 20 ครั้ง ชนะ 16 ไม่มีการตัดสิน 1 ครั้ง น็อคเอ้าท์ 8 ซับมิสชั่น 1 และชนะคะแนน 7 ไฟท์

ศึก Super Rizin นอกจากคู่เอกอย่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ มิคุรุ อาซากุระ ก็ยังมี 1 ไฟท์ ที่น่าสนใจคือนักสู้ชาวญี่ป่น จะสู้กับนักมวยไทยในรูปแบบคิ๊กบ็อกซิ่งคือ นาดากะ โยชินาริ พบ บรรดาศักดิ์ ส. ตระกูลเพชร ส่วนคู่อื่นๆใน Rizin 38 ประกอบด้วย เคียวจิ โฮริกุจิ พบ ยูโตะ ฮากามูระ,ฮิโรมาสะ โอกิคุโบะ พบ ซู ซอล คิม, เคียวเฮ ฮางิวาระ พบ ชิฮิโระ ซูซูกิ, ยูริ โอฮาระ พบ หลุยส์ กุสตาโว่ และ โชมะ จิบิ ซาอิ พบ คัลลี จิเบรียน เดอ โอลิเวียรา

สมัคร Super Family HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3SjFdWS หรือ โทร.02-700 -8000 กด 3

แหล่งข่าว https://m.mgronline.com/sport/