“ชิลเวลล์” โดนตะเพิด “เชลซี” บุกพ่าย “มาดริด” 0-2 ไร้ชัย 5 เกมติดทุกรายการ

News ข่าวล่าสุด

“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เปิดบ้านเอาชนะ “สิงห์บลูส์” เชลซี ที่ต้องเหลือผู้เล่น 10 คนในช่วงครึ่งหลัง 2-0 เก็บชัยชนะกุมความได้เปรียบในรอบก่อนรองฯ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นัดแรก

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2022/23 รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก คืนวันพุธที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เปิดรังซานติอาโก เบอร์นาเบว ต้อนรับการมาเยือนของ “สิงห์บลูส์” เชลซี

รีล มาดริด ครองเกมได้เหนือกว่าตั้งแต่เริ่ม และก็มาได้ประตูออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 22 จากจังหวะที่ ดานี คาร์บาฆาล หยอดบอลลึกเข้าไปในกรอบเขตโทษ วินิซิอุส จูเนียร์ ยิงไปติดเซฟของเกปา แต่ดันมาเข้าทางของ คาริม เบนเซม่าที่วิ่งตามมาซ้ำในกรอบหกหลาเข้าไป และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังสถานการณ์ของ เชลซี ย่ำแย่ลงไปอีกเมื่อ เบน ชิลเวลล์ ไปเหนี่ยว โรดรีโก จากด้านหลัง ผู้ตัดสินวิ่งมาแจกใบแดงไล่ออกจากสนามทันที ทีมเยือนต้องเหลือ 10 คน

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 74 เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูหนีห่าง 2-0 จากจังหวะเล่นเตะมุมสั้น วินิซิอุส จูเนียร์ ไหลบอลให้ มาร์โก อเซนซิโอ ยิงด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำสกอร์กันเพิ่ม หมดเวลา 90 นาที รีล มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 2-0 ถือเป็นความพ่ายแพ้ 2 เกมรวดของ “สิงห์บลูส์” ภายใต้การคุมทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือชั่วคราว นอกจากนี้ยอดทีมจากกรุงลอนดอนยังไม่ชนะใครในทุกรายการมา 5 นัดติดต่อกัน

ส่วนผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ เอซี มิลาน เปิดบ้านเฉือนชนะ นาโปลี ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ไปด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูชัยของ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ ในนาทีที่ 40